โรงเรียนตากพิทยาคม ขอแจ้งกำหนดการขอรับเงินบำรุงการศึกษาจากนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 ซึ่งวันที่ 8 ธันวาคม 2563 ผู้ปกครองสามารถเลือกชำระเงินได้ 2 วิธี คือ
- ผู้ปกครองสามารถ ชำระเป็นเงินสด โดยมอบให้ครูที่ปรึกษาเป็นผู้รับเงิน ณ ห้องโฮมรูม ในวันที่ 8 ธันวาคม 2563
หรือ
- ผู้ปกครองชำระเงินผ่านธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 –6 ธันวาคม 2563
โดยนำใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน/Bill Payment ซึ่งฝ่ายการเงินได้แจกให้นักเรียนทุกคนแล้ว (หากสูญหายหรือยังไม่ได้รับใบดังกล่าว สามารถดาวน์โหลดได้ที่ www.tps.ac.th หรือลิงก์ด้านล่างนี้) นำไปชำระที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา
หากผู้ปกครองชำระเงินที่ธนาคารกรุงไทยเรียบร้อยแล้ว กรุณานำสำเนาใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน/Bill Payment จากธนาคารมามอบให้ครูที่ปรึกษาในวันที่ 8 ธันวาคม 2563 เพื่อออกใบเสร็จรับเงินต่อไป
ที่มาของคำสั่งฯหรือกำหนดการฯ : http://www.tps.ac.th/data/tps-2-2563/notice/25-11-2563-education-maintenance-allowances
–> สำหรับใบโอนเงินผ่านธนาคารหรือใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน/Bill Payment นั้น ฝ่ายการเงินได้แจกนักเรียนทุกคนแล้ว แต่ในกรณีที่ใบดังกล่าวสูญหายหรือกรณีที่ผู้ปกครองที่ยังไม่ได้รับใบดังกล่าว (ชำระที่ธนาคารระหว่างวันที่ 1-6 ธ.ค. 2563) สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์นี้ http://www.tps.ac.th/data/tps-2-2563/notice/25-11-2563-education-maintenance-allowances/bill-payment