กำหนดการรายงานตัวและมอบตัว ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ปีการศึกษา 2564 นักเรียนห้องเรียนทั่วไป โรงเรียนตากพิทยาคม ณ อาคาร 111 ปี (หน้าเสาธง) ชั้น ม.1/4 - ม.1/12 วันที่ 29 พ.ค. 2564 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป ณ อาคาร 111 ปี (บริเวณหน้าเสาธง) มารายงานตัวตามลำดับ ซึ่งโรงเรียนอนุญาตให้ผู้ปกครอง 1 คน ต่อนักเรียน 1 คน เข้ารายงานตัว ไม่อนุญาตให้นำรถเข้าบริเวณโรงเรียน ให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในบริเวณโรงเรียน
---------------------------
กำหนดการรายงานตัวและมอบตัว ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ปีการศึกษา 2564 นักเรียนห้องเรียนทั่วไป โรงเรียนตากพิทยาคม ณ อาคาร 111 ปี (หน้าเสาธง) ชั้น ม.4/5 - ม.4/11 วันที่ 30 พ.ค. 2564 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป ณ อาคาร 111 ปี (บริเวณหน้าเสาธง) มารายงานตัวตามลำดับ ซึ่งโรงเรียนอนุญาตให้ผู้ปกครอง 1 คน ต่อนักเรียน 1 คน เข้ารายงานตัว ไม่อนุญาตให้นำรถเข้าบริเวณโรงเรียน ให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในบริเวณโรงเรียน
=====================
ประกาศผลการสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าเรียนต่อและขั้นตอนการยืนยันสิทธิ์การรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ดังนี้
- ประเภทโควตาโรงเรียนเดิม
m4-announcement-of-examination-results-type1-quota-tps-2564.pdf
- ประเภททั่วไป
m4-announcement-of-examination-results-type2-general-tps-2564.pdf
---------------------------------------
ประกาศผลการสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ดังนี้
- ประเภทในเขตพื้นที่บริการ ลิงก์นี้
m1-announcement-of-examination-results-type1-general-inside-service-area-tps-2564.pdf
- ประเภทนอกเขตพื้นที่บริการ ลิงก์นี้
m1-announcement-of-examination-results-type2-general-outside-service-area-tps-2564.pdf
--------------------------------------------------
ขั้นตอนการสอบคัดเลือกนักเรียน ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป โรงเรียนตากพิทยาคม ปีการศึกษา 2564
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สอบวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สอบวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
แนะนำวีดิทัศน์ (VDO.) การสอบเข้าโรงเรียนตากพิทยาคมในช่วงสถานการณ์ COVID 19 ลิงก์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=hmQrTXGTyVw
แนะนำวีดิทัศน์ (VDO.) การสอบเข้าโรงเรียนตากพิทยาคมในช่วงสถานการณ์ COVID 19 ลิงก์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=hmQrTXGTyVw
แนะนำวีดิทัศน์ (VDO.) การสอบเข้าโรงเรียนตากพิทยาคมในช่วงสถานการณ์ COVID 19 ลิงก์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=hmQrTXGTyVw
------------------------------
ประกาศรายชื่อนักเรียนที่มีสิทธิ์เข้าสอบเพื่อคัดเลือกเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 4 ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม
ให้นักเรียนปฏิบัติทางออนไลน์ดังนี้
1. ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบตามไฟล์ที่แนบมานี้
2. พิมพ์บัตรประจำตัวเข้าห้องสอบ ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป เข้าสู่ระบบที่ลิงก์นี้
(โดยใช้ Username คือเลขประจำตัวประชาชนของผู้
สมัคร13หลัก และ Password วันเดือนปีเกิด ในรูปแบบ DDMMYYYY เช่น 01012548 , 31122549 เป็นต้น ตามคู่มือการรับสมัครเข้าเรียนประเภทสอบคัดเลือกทั่วไปหน้าที่ 21-23 ซึ่งอยู่ด้านล่างเกือบสุดของเว็บเพจนี้) หมายเหตุ การพิมพ์บัตรฯ โดย Print ลงในกระดาษชนิด A4 นั้น ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (PC.) แบบตั้งโต๊ะ Desktop หรือ Notebook เป็นต้น
ประกาศรายชื่อนักเรียนที่มีสิทธิ์เข้าสอบเพื่อคัดเลือกเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ดังนี้
- ม.1 ประเภทห้องเรียนทั่วไป ในเขตพื้นที่บริการ สอบ ณ อาคาร 9 ห้องสอบที่ 1 (ห้อง9201) ถึงห้องสอบที่ 8 (ห้อง9301)
m.1-eligible-to-examination-type1-general-inside-service-area-tps-2564.pdf
- ม.1 ประเภทห้องเรียนทั่วไป นอกเขตพื้นที่บริการ สอบ ณ อาคาร 10 ห้องสอบที่ 16 (ห้อง10204) ถึงห้องสอบที่ 28 (ห้อง 10404)
m.1-eligible-to-examination-type2-general-outside-service-area-tps-2564.pdf
ประกาศรายชื่อนักเรียนที่มีสิทธิ์เข้าสอบเพื่อคัดเลือกเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ดังนี้
- ม.4 ประเภทโควตาโรงเรียนเดิม สอบ ณ อาคาร 9 ห้องสอบที่ 1 (ห้อง9201) ถึงห้องสอบที่ 5 (ห้อง9205)
m.4-eligible-to-examination-type1-quota-tps-2564.pdf
- ม.4 ประเภททั่วไป สอบ ณ อาคาร 9 ห้องสอบที่ 11 (ห้อง9304) ถึงห้องสอบที่ 15 (ห้อง 9308) และ ณ อาคาร 10 ห้องสอบที่ 16 (ห้อง10204) ถึงห้อง
สอบที่ 22 (ห้อง10304)
m.4-eligible-to-examination-type2-general-tps-2564.pdf
------------------------------------------------
- - - > ประกาศ**เรื่องเลื่อนสอบคัดเลือกห้องเรียนปกติหรือห้องเรียนทั่วไป ปีการศึกษา 2564 ดังนี้ ม.1 เลื่อนสอบเป็นวันที่ 22 พ.ค. 2564, ประกาศผลวันที่ 24 พ.ค. 2564 และรายงานตัว-มอบตัววันที่ 29 พ.ค. 2564 - - - > สำหรับ ม.4 เลื่อนสอบเป็นวันที่ 23 พ.ค. 2564, ประกาศผลวันที่ 25 พ.ค. 2564 และรายงานตัว-มอบตัววันที่ 30 พ.ค. 2564 (หมายเหตุ **ปรับตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVOD-19) ข้อมูลล่าสุดวันที่ 1 พ.ค. 2564) สำหรับการพิมพ์บัตรประจำตัวเข้าห้องสอบ(ใบเข้าห้องสอบ)เลื่อนจากวันที่ 30 เม.ย. 2564 เป็นวันที่ 3 พ.ค. 2564 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป ถ้าหากพิมพ์บัตรประจำตัวเข้าห้องสอบไปแล้วให้นักเรียนตรวจสอบบัตรประจำตัวเข้าสอบว่าตรงกับประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบในวันที่ 3 พ.ค. 2564 หรือไม่ ถ้าหากข้อมูลไม่ตรงกัน กรุณาพิมพ์บัตรเข้าห้องสอบใหม่อีกครั้ง
-----------------ข้อมูลเว็บเพจนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดติดตามอย่างต่อเนื่อง----------------
แนะนำเฟซบุ๊กประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนชื่อ "โรงเรียนตากพิทยาคม :Takpittayakhom School" ที่ลิงก์ https://web.facebook.com/tpstakpittayakhomschool
แจ้งการพิมพ์บัตรประจำตัวเข้าห้องสอบ(ใบเข้าห้องสอบ)เลื่อนจากวันที่ 30 เม.ย. 2564 เป็นวันที่ 3 พ.ค. 2564 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป ถ้าหากพิมพ์บัตรประจำตัวเข้าห้องสอบไปแล้วให้นักเรียนตรวจสอบบัตรประจำตัวเข้าห้องสอบว่าตรงกับประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบในวันที่ 3 พ.ค. 2564 หรือไม่ ถ้าหากข้อมูลไม่ตรงกัน กรุณาพิมพ์บัตรประจำตัวเข้าห้องสอบใหม่อีกครั้ง
คู่มือการตรวจสอบสถานะต่างๆ ของระบบรับสมัครนักเรียนเข้าเรียนประเภทสอบคัดเลือกทั่วไปหรือห้องเรียนปกติทางออนไลน์ ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม
1. เข้าเว็บไซต์ www.tps.ac.th
คลิกที่รูปภาพ "รับสมัครนักเรียนฯ ห้องเรียนปกติ(ทั่วไป)" แล้วอ่านคู่มือฯประกาศต่างๆ อย่างละเอียด
2. เข้าสู่ระบบรับสมัครที่ลิงก์นี้
(โดยใช้ Username คือเลขประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร13หลัก และ Password วันเดือนปีเกิด เช่น 01122548 )
3. คลิกเมนูแจ้งชำระเงินที่ด้านบนของเว็บเพจ
4. ดูสถานะที่ด้านขวาของบริเวณกลางเว็บเพจ ถ้าหากปรากฎข้อความสีเขียวคำว่า "ตรวจสอบเรียบร้อย" ให้ดำเนินการในข้อที่ 5 ถัดไป
5. คลิกเมนูพิมพ์ใบเข้าห้องสอบที่ด้านบนของเว็บเพจ ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป
เพื่อใช้แสดงหลักฐานต่อคณะกรรมการคุมสอบในวันสอบคัดเลือกห้องเรียนทั่วไป
(หมายเหตุ ในกรณีนักเรียนคนใดมีสถานะสีส้ม"รอการชำระ" ให้ศึกษาคู่มือการใช้งาน การประกาศรับสมัครห้องเรียนทั่วไป ที่เว็บไซต์ www.tps.ac.th หลังจากผู้ใช้คลิกแจ้งชำระเงินแล้วนั้นจะมีสถานะสีแดง "รอการตรวจสอบ" ติดตามอย่างต่อเนื่องภายใน 1-2 วัน จนกว่าจะมีสถานะสีเขียว"ตรวจสอบเรียบร้อย"
ซึ่งในกรณีเจ้าหน้าที่โทร.ติดต่อแจ้งให้ นักเรียนแก้ไขเอกสารผ่านระบบรับสมัคร ให้ดำเนินการภายในวันที่ 28 เม.ย. 2564 ไม่เกินเวลา 16.00 น. สอบถามปัญหาอื่นๆ โทร. 055-511134 ต่อห้องวิชาการ 123 รร.ตากพิทยาคม )
ที่มาของคู่มือการรับสมัครเข้าเรียน ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ชั้น ม.1 ลิงก์นี้ https://www.tps.ac.th/images/attachment_content/manual-for-students-level1-general-tps-2564(tps.ac.th).pdf
ที่มาของคู่มือการรับสมัครเข้าเรียน ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ชั้น ม.4 ลิงก์นี้ https://www.tps.ac.th/images/attachment_content/manual-for-students-level4-general-tps-2564(tps.ac.th).pdf
--------------------------
แจ้งนักเรียนที่ได้รับแจ้งให้แก้ไขเอกสารในการสมัครออนไลน์ห้องเรียนทั่วไป ให้ดำเนินการแก้ไขภายในวันที่ 28 เม.ย. 2564 ก่อนเวลา 16.00 น. มิฉะนั้นอาจจะไม่มีสิทธิ์เข้าห้องสอบ เข้าสู่ระบบรับสมัครเพื่อตรวจสอบสถานะการชำระเงินและสถานะตรวจสอบเอกสาร ที่ลิงก์นี้
(โดยใช้ Username คือเลขประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร13หลัก และ Password วันเดือนปีเกิด เช่น 01122548 ) ถ้าหากสถานะเป็นสีเขียวแสดงว่า "ตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว" ก็สามารถพิมพ์บัตรเข้าห้องสอบได้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป สำหรับการเลื่อนสอบ ชั้น ม.1 สอบวันที่ 8 พ.ค. 2564 และเลื่อนสอบ ม.4 เป็นวันที่ 9 พ.ค. 2564
- - - > แจ้งการชำระเงินค่าดำเนินการสอบฯดังนี้ ในระหว่างวันที่ 24-28 เมษายน 2564 ให้นักเรียนชำระเงินค่าดำเนินการสอบจำนวน 200 บาท ที่ธนาคารกรุงไทยดังต่อไปนี้
- สำหรับนักเรียนสมัครเข้าเรียน ม.1 หมายเลขบัญชี 603-0-82966-1 ชื่อบัญชีงานรับนักเรียนม.1 ห้องเรียนทั่วไป)
- สำหรับนักเรียนสมัครเข้าเรียน ม.4 หมายเลขบัญชี 603-0-82968-8 ชื่อบัญชีงานรับนักเรียน ม.4 ห้องเรียนทั่วไป)
**ซึ่งในสลิปจะต้องเขียนชื่อ-นามสกุลของนักเรียนผู้สมัครในพื้นที่ว่างของสลิป หรือกรณีก่อนโอนเงินผ่านแอปพลิเคชัน Smart Phone หรือ Internet Banking ต้องระบุชื่อ-นามสกุลของนักเรียนผู้สมัครในบันทึกช่วยจำ แล้ว Upload เอกสารการชำระเงินเป็นไฟล์รูปภาพชนิด jpg ไม่เกิน 2ฺ MB. โดยนำ Username ซึ่งเป็นเลขประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร13หลัก และ Password วันเดือนปีเกิด เช่น 01122548 เข้าระบบตรวจสอบ(เพิ่ม/เปลี่ยนลำดับแผนการเรียน-แก้ไขข้อมูลต่างๆ)และ
ระบบแจ้งชำระเงิน ที่เว็บไซต์ https://n.tps-regis.com
หลังจากนั้นให้นักเรียน Download เอกสารคู่มือสมัครเข้าเป็นนักเรียนโรงเรียนตากพิทยาคม ห้องเรียนปกติ ได้แก่
คู่มือการรับสมัครเข้าเรียน ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ที่ลิงก์นี้
manual-for-students-level1-general-tps-2564(tps.ac.th).pdf
คู่มือการรับสมัครเข้าเรียน ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ที่ลิงก์นี้
manual-for-students-level4-general-tps-2564(tps.ac.th).pdf
(- - > **แจ้งข้อมูลเพิ่มเติม : สามารถเลือกชำระเงิน 200 บาทดังกล่าวได้ทุกช่องทางดังต่อไปนี้ 1.แอปพลิเคชัน Smart Phone หรือ Internet Banking (ก่อนโอนเงินผ่านแอปต้องระบุชื่อ-นามสกุลของนักเรียนผู้สมัครในช่องบันทึกช่วยจำ) 2.เคาน์เตอร์สำนักงานของทุกธนาคารทุกสาขาหรือ 3. ตู้ ATM ทั้งข้อ2.และ3. ต้องเขียนชื่อ-นามสกุลของนักเรียนผู้สมัครในพื้นที่ว่างของสลิป เพื่อการตรวจสอบฯได้เร็วขึ้น หลังจากนั้น Scan สลิปหรือถ่ายรูปสลิปแล้วสำรองไฟล์รูปภาพชนิด jpg ไม่เกิน 2 MB. เก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ PC. หรือเครื่องฯ Notebook ของท่าน เพื่อ Upload ไฟล์ตามคู่มือดังกล่าว )
- หมายเหตุ ถ้านักเรียนคนใดไม่สามารถสมัครออนไลน์ได้ให้เข้ามาสมัครที่โรงเรียนตากพิทยาคม ณ อาคาร 2 ประกายเพชร (ซึ่งเป็นอาคารสี่ชั้นอยู่ทางด้านหลังเสาธง) ชั้น 3 ห้อง 2301 ระหว่างวันที่ 24-28 เม.ย. 2564 ในเวลาราชการ (เตรียมเอกสารให้พร้อม และปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน ควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019) ปัญหาอื่นๆ สอบถามฝ่ายบริหารวิชาการทางโทรศัพท์ เบอร์โทร. 055-511134 ต่อห้องวิชาการ 123
(พิมพ์บัตรเข้าห้องสอบตามคู่มือดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป)
-------------------------------------------------------------------------
ขั้นตอนวิธีการชำระเงินค่าดำเนินการสอบ ห้องเรียนปกติ(ทั่วไป) ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ทางออนไลน์
1. เข้าเว็บไซต์ www.tps.ac.th คลิกที่รูปภาพ "รับสมัครนักเรียนฯ ห้องเรียนปกติ(ทั่วไป)"
2. อ่านคู่มือการรับสมัครเข้าเรียน ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ในขั้นตอนการชำระฯ หน้าที่ 19
3. โอนเงิน 200 บาท มายังหมายเลขบัญชีธนาคารตามที่ปรากฏในคู่มือฯ (ชำระได้ทุกช่องทาง)
(ก่อนโอนเงินผ่านแอปต้องระบุชื่อ-นามสกุลนักเรียนหรือเขียนชื่อ-นามสกุล นร. บนพื้นที่ว่างของสลิป)
4. นำไฟล์รูปภาพจากแอปหรือ Scan, ถ่ายรูปภาพจากสลิปคัดลอกไฟล์ลงในเครื่อง PC., Notebook
5. เข้าสู่ระบบตรวจสอบแก้ไขฯและชำระเงินที่ลิงก์ https://n.tps-regis.com โดยใช้ Username คือเลขประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร13หลัก และ Password วันเดือนปีเกิด เช่น 01122548
6. Upload ไฟล์รูปภาพแจ้งหลักฐานการชำระเงินชนิด jpg ไม่เกิน 2 MB. ตามคู่มือหน้าที่ 20
7. ในวันที่ 3 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป พิมพ์บัตรเข้าสอบ ตามคู่มือหน้าที่ 21 - 23
หมายเหตุ ข้อที่ 5-7 ไม่ใช้ Smart Phone แต่ให้ใช้เครื่อง PC., Notebook
================================================
แจ้งนักเรียนที่ไม่มีเครื่องคอมพิวเตอร์หรือต้องการมาสมัครด้วยตนเองที่โรงเรียนนั้น ทางโรงเรียนให้บริการกรอกข้อมูลการรับสมัครนักเรียน ณ อาคาร 2 ประกายเพชร ชั้น 3 ห้อง 2301 ระหว่างวันที่ 24-28 เม.ย. 2564 ช่วงเวลา 9.00-16.30 น.