แจ้งกำหนดการขอรับการสนับสนุนเงินบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
โรงเรียนตากพิทยาคม ขอแจ้งกำหนดการรับเงินบำรุงการศึกษาจากนักเรียนระดับชั้น ม.1-ม.6 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 โดยกลุ่ม A วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564 และกลุ่ม B วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ผู้ปกครองสามารถเลือกชำระเงินได้ 3 วิธีคือ
1. ผู้ปกครองสามารถ ชำระเป็นเงินสด โดยมอบให้ครูที่ปรึกษาเป็นผู้รับเงิน ณ ห้องโฮมรูม
2. ผู้ปกครองชำระเงินผ่านธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 - 10 พฤศจิกายน 2564 โดยดาวน์โหลดใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน/Bill Payment ที่ไฟล์ด้านล่างของเว็บเพจนี้ แล้วนำไปชำระที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หากผู้ปกครองชำระเงินที่ธนาคารกรุงไทยเรียบร้อยแล้ว กรุณานำสำเนาใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน/Bill Payment จากธนาคารมามอบให้ครูที่ปรึกษา เพื่อออกใบเสร็จรับเงินต่อไป
3. ผู้ปกครองสแกนคิวอาร์โค้ด ในใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน/Bill Payment ที่ไฟล์ด้านล่างของเว็บเพจนี้ โดยบันทึกช่วยจำ ชื่อ-นามสกุล ชั้น (เลขที่) ให้ชัดเจน เช่น ด.ช.รักเรียน จึงมา ม.2/1 (เลขที่ 1) แล้วปริ้นสลิปการโอนเงินแนบมากับส่วนที่ 1 ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน/Bill Payment มามอบให้ครูที่ปรึกษา เพื่อออกใบเสร็จรับเงินต่อไป
ติดต่อสอบถามงานการเงิน บัญชี โทรศัพท์ในเวลาราชการ 0-5551-1134 ต่อ 120 (หรือกด 0 เพื่อติดต่อโอเปอร์เรเตอร์)
--------------------------
----------------------------
ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน Bill Payment
ทั้งชนิดไฟล์รูปภาพและชนิดไฟล์เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ PDF สำหรับ Print ลงในกระดาษ A4 ดังต่อไปนี้
- ดาวน์โหลดไฟล์ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน (Bill Payment) ห้องเรียนพิเศษ ผ่านธนาคาร ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ได้แก่ห้อง ม.1/1-1/2, ม.2/1-2/2, ม.3/1-3/2, ม.4/1-4/3, ม.5/1-5/3 และ ม.6/1-6/3 ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไฟล์เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ชนิด PDF นี้พิมพ์ลงในกระดาษ A4 เพื่อนำไปชำระที่ธนาคารกรุงไทยหรือสแกน QR-Code ดังกล่าวที่ไฟล์นี้
01-ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน-Bill-Payment-ห้องเรียนพิเศษ-ผ่านธนาคาร เทอม2-2564.pdf
----------------------------------------
- ดาวน์โหลดไฟล์ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน (Bill Payment) ห้องเรียน MEP ผ่านธนาคาร ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ได้แก่ห้อง ม.1/3, ม.2/3, ม.3/3, ม.4/4, ม.5/4 และ ม.6/4 ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไฟล์เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ชนิด PDF นี้พิมพ์ลงในกระดาษ A4 เพื่อนำไปชำระที่ธนาคารกรุงไทยหรือสแกน QR-Code ดังกล่าวที่ไฟล์นี้
02-ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน-Bill-Payment-ห้องเรียน MEP-ผ่านธนาคาร เทอม2-2564.pdf (0.00 KB)
-------------------------------
- ดาวน์โหลดไฟล์ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน (Bill Payment) ห้องเรียน EIS ผ่านธนาคาร ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ได้แก่ห้อง ม.1/4-1/8, ม.2/4-2/8, ม.3/4-3/7, ม.4/5-4/8, ม.5/5-5/7 และ ม.6/5-6/7 ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไฟล์เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ชนิด PDF นี้พิมพ์ลงในกระดาษ A4 เพื่อนำไปชำระที่ธนาคารกรุงไทยหรือสแกน QR-Code ดังกล่าวที่ไฟล์นี้
03-ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน-Bill-Payment-ห้องเรียน EIS-ผ่านธนาคาร เทอม2-2564.pdf
--------------------------------
- ดาวน์โหลดไฟล์ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน (Bill Payment) ห้องเรียน SST ผ่านธนาคาร ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ได้แก่ห้อง ม.1/9-1/12, ม.2/9-2/12, ม.3/8-3/11, ม.4/9-4/11, ม.5/8-5/11 และ ม.6/8-6/11 ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไฟล์เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ชนิด PDF นี้พิมพ์ลงในกระดาษ A4 เพื่อนำไปชำระที่ธนาคารกรุงไทยหรือสแกน QR-Code ดังกล่าวที่ไฟล์นี้
04-ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน-Bill-Payment-ห้องเรียน SST-ผ่านธนาคาร เทอม2-2564.pdf
==============================
แจ้งกำหนดการขอรับเงินสนับสนุนการดำเนินงานโครงการห้องเรียนพิเศษ
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
แจ้งกำหนดการขอรับเงินสนับสนุนการดำเนินงานโครงการห้องเรียนพิเศษ ภาคเรียนที่ 2/2564 ได้แก่ห้องเรียนพิเศษ ESMTE, SME และ Pre-Engineering จำนวนเงิน 1,000 บาท/ภาคเรียน โดยให้นักเรียนนำจ่ายที่ครูที่ปรึกษาดังนี้ กลุ่ม A วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564 และ กลุ่ม B วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564 และทางโครงการจะจัดทำใบเสร็จรับเงินมอบให้กับนักเรียนต่อไป
( หมายเหตุ แจ้งสำหรับครูที่ปรึกษาห้องเรียนพิเศษทุกท่าน ทางโครงการฯ จะแนบใบรายชื่อนักเรียนสำหรับจ่ายเงินค่าสนับสนุนการดำเนินงานโครงการห้องเรียนพิเศษ จำนวน 1,000 บาท ขอความอนุเคราะห์ครูที่ปรึกษาให้นักเรียนลงชื่อในใบรายชื่อ เพื่อเป็นหลักฐานในการชำระเงิน และนำเงินดังกล่าวนำส่งสำนักงานห้องเรียนพิเศษ ในเวลา 9.30 น. ส่วนใบเสร็จรับเงิน ทางโครงการจะเป็นผู้ออกใบเสร็จ และนำไปให้นักเรียนในภายหลัง )
-----------------------------------------
=====================================