--------------------------------
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบโครงการห้องเรียนพิเศษ ปีการศึกษา 2565 คลิกที่นี่ (Updated 1 Mar 2022)
--------------------------------
โครงการห้องเรียนพิเศษ โรงเรียนตากพิทยาคม รับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4ในโครงการห้องเรียนพิเศษ จำนวนรับทั้งสิ้น 228 คน ประกอบด้วย (ขยายเวลารับสมัครถึง 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.30 น.)
ระดับชั้น |
นวัตกรรม |
จำนวนห้องเรียน |
จำนวนนักเรียนต่อห้องเรียน |
รวมจำนวนนักเรียน |
มัธยมศึกษาปีที่ 1 |
ESMTE |
1 |
30 |
30 |
SME |
1 |
36 |
36 |
|
MEP |
1 |
30 |
30 |
|
รวม |
3 |
96 |
96 |
|
มัธยมศึกษาปีที่ 4 |
ESMTE |
1 |
30 |
30 |
SME |
1 |
36 |
36 |
|
Pre-Engineering |
1 |
36 |
36 |
|
MEP |
1 |
30 |
30 |
|
รวม |
4 |
132 |
132 |
รับสมัครนักเรียนเข้าเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ประเภทห้องเรียนพิเศษ ประจำปีการศึกษา 2564 ดาวน์โหลดที่นี่ ประกาศ ม.1 ปี 65.pdf
แบบฟอร์มใบรับรองผลการเรียน ม.1 ดาวน์โหลดที่นี่ ใบรับรองผลการเรียน ม.1.pdf
รับสมัครนักเรียนเข้าเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ประเภทห้องเรียนพิเศษ ประจำปีการศึกษา 2564 ดาวน์โหลดที่นี่ ประกาศ ม.4 ปี 65.pdf
แบบฟอร์มใบรับรองผลการเรียน ม.1 ดาวน์โหลดที่นี่ใบรับรองผลการเรียน ม.4.pdf
หลักฐานการสมัคร
1 สำเนาทะเบียนบ้านของนักเรียน 1 ฉบับ
2 สำเนาบัตรประชาชนของนักเรียน 1 ฉบับ
3 รูปถ่ายหน้าตรงขนาด 3x4 เซนติเมตร จำนวน 1 รูป (ถ่ายหรือสแกนให้ได้เฉพาะตัวรูปถ่ายเท่านั้น ไม่ให้มีพื้นฉาก เช่น โต๊ะ กระดาษ ใดๆอยู่ด้านหลัง)
4 หลักฐานใบรับรองผลการเรียนแสดงเกรดเฉลี่ยรวมทุกวิชาและแต่ละกลุ่มรายวิชาที่กำหนด
5 ค่าดำเนินการสอบ 200 บาท
หมายเหตุ 1) ข้อ 1 – 2 ถ่ายสำเนาเอกสารและลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง สำหรับแนบหลักฐานการสมัครผ่านทางระบบออนไลน์
2) ข้อ 5 นักเรียนที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์จะสามารถเข้าระบบพิมพ์ใบชำระค่าดำเนินการสอบตามวันและเวลาที่กำหนด
-------------------------------------
กำหนดการรับสมัคร
--------------------------------------
ขั้นตอนการสมัครผ่านระบบออนไลน์ --> ขั้นตอนการสมัครออนไลน์.pdf
(กรุณาอ่านขั้นตอนการสมัครผ่านระบบออนไลน์ให้ครบถ้วน ก่อนดำเนินการสมัคร มิเช่นนั้นการสมัครอาจไม่สมบูรณ์)
ขั้นตอนการชำระเงินค่าดำเนินการสอบ --> ขั้นตอนการชำระเงิน.pdf
(สามารถชำระเงินได้ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 (8.30 น.) ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2565 (เวลา 16.30 น.)
---------------------------------------
สมัครเรียน คลิก
(ขยายเวลารับสมัครถึง 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.30 น.)
1.ปัจจุบันระบบเปิดให้บริการในการกรอกเอกสารการสมัครเท่านั้น การชำระเงินค่าสมัครสามารถดำเนินการได้วันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2565 โดยขั้นตอนการชำระเงินจะแจ้งให้ทราบต่อไป
2. สำหรับผู้ที่ข้อมูลและเอกสารประกอบไม่ถูกต้อง เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการส่งข้อมูลให้ผู้สมัครทำการแก้ไข ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป ผู้สมัครสามารถตรวจสอบสถานะโดย login เข้าระบบของตนเอง หรือตรวจสอบข้อมูลที่ต้องแก้ไขทาง E-mail ที่ลงทะเบียนไว้ในระบบ ขั้นตอนการแก้ไขข้อมูล คลิก>> ขั้นตอนการแก้ไขข้อมูล.pdf