แจ้งกำหนดการขอรับการสนับสนุนเงินบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 ได้แก่ ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันธนาคารทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. 2567 เป็นต้นไป สำหรับการขอรับเงินสด-หลักฐานสลิปโอนเงินให้นักเรียนรับรองสำเนาถูกต้องนำมามอบให้ครูที่ปรึกษา ดังนี้ ระดับชั้น ม.2-3 ในวันที่ 5 มิ.ย. 2567 และระดับชั้น ม. 5 -6 ในวันที่ 6 มิ.ย. 2567 สำหรับนักเรียนที่มีสิทธิ์ในการเบิกค่าเล่าเรียนและทุกท่านที่ชำระเงินแล้ว จะได้รับใบเสร็จจากครูที่ปรึกษาในวันที่ 7 มิ.ย. 2567 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมตามไฟล์ที่แนบมานี้
แจ้งเพิ่มเติมจากฝ่ายการเงิน รร.ต.พ. ในวันประชุมผู้ปกครองในวันพรุ่งนี้คือวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 2567 แจ้งผู้ปกครองทุกท่าน สามารถชำระเงินสดหรือส่งใบสลิปเงินบำรุงการศึกษาภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 ให้กับคุณครูที่ปรึกษาตามห้องโฮมรูมได้เลยค่ะ หมายเหตุ ในการบันทึกในสลิป ก่อนโอนเงินผ่านแอปฯธนาคารนั้น ให้ใช้ข้อความรูปแบบนี้ “ชื่อ-นามสกุล ชั้น และภาคเรียนที่ชำระ ตัวอย่างเช่น ด.ช.รักเรียน จริงจัง 2/1 เทอม1/67” เป็นต้น หากบันทึกไม่ได้ สามารถย่อข้อความให้สั้นลงได้
กำหนดการแจ้งเก็บเงินบำรุงการศึกษา-ภาค1-2567.pdf
แต่งตั้งคณะกรรมการรับเงินบำรุงการศึกษา-รร.ต.พ.-ภาค1-2567.pdf