แจ้งกำหนดการขอรับการสนับสนุนเงินบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม
ขอแจ้งกำหนดการขอรับเงินบำรุงการศึกษาจากนักเรียนระดับชั้น ม.2, 3, 5 และ ม.6 ผู้ปกครองสามารถเลือกชำระเงินได้ 2 วิธี คือ
1. ผู้ปกครองสามารถชำระเป็นเงินสด โดยมอบให้ครูที่ปรึกษาเป็นผู้รับเงิน ณ ห้องโฮมรูม ซึ่งกำหนดการเดิมคือวันที่ 8 ก.ค. 2564 เลื่อนชำระเงินสดให้กับครูที่ปรึกษาโดยไม่มีกำหนด เนื่องมาจากสถานการณ์โควิดฯ แต่สามารถชำระเงินสดได้ที่ฝ่ายการเงิน ห้องธุรการ อาคาร2ประกายเพชร ชั้น 1 ในเวลาราชการได้ทุกวัน
หรือ 2. ผู้ปกครองชำระเงินผ่านธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1-7 กรกฎาคม 2564
โดยนำใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน/Bill Payment ที่ทางโรงเรียนได้แจกให้นักเรียนทุกคนแล้วเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2564 ไปชำระทางธนาคารฯ ดังกล่าว
หมายเหตุเพิ่มเติม ถ้าผู้ปกครองท่านใด ได้โอนเงินผ่านทางธนาคารแล้วหรือจะมาชำระเงินสด เพื่อนำใบเสร็จรับเงินหรือ Bill Payment ไปเบิก ก็สามารถมาติดต่อได้ที่ฝ่ายการเงิน ห้องธุรการ อาคาร2 ประกายเพชร ชั้น1 ในเวลาราชการได้ทุกวัน
ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไฟล์ ใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน/Bill Payment ที่ลิงก์นี้ education-fee-tps-term1-2564.pdf
หรือดาวน์โหลดที่ลิงก์นี้ http://tps.comsci.info/data/tps-1-2564/education-fee
หรือติดต่อขอรับใบ Bill Payment ที่งานการเงิน (ห้องธุรการ อาคาร2ประกายเพชร ชั้นที่1) และนำไปชำระที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หากผู้ปกครองชำระเงินที่ธนาคารกรุงไทยเรียบร้อยแล้ว กรุณานำสำเนาใบแจ้งการชำระเงินลงทะเบียนเรียน / Bill Payment จากธนาคารมามอบให้ฝ่ายการเงิน ห้องธุรการ เพื่อออกใบเสร็จรับเงินต่อไป