จ้งการชำระเงินค่าดำเนินการสอบฯดังนี้ ในระหว่างวันที่ 24-28 เมษายน 2564 ให้นักเรียนชำระเงินค่าดำเนินการสอบจำนวน 200 บาท ที่ธนาคารกรุงไทยดังต่อไปนี้
- สำหรับนักเรียนสมัครเข้าเรียน ม.1 หมายเลขบัญชี 603-0-82966-1 ชื่อบัญชีงานรับนักเรียนม.1 ห้องเรียนทั่วไป)
- สำหรับนักเรียนสมัครเข้าเรียน ม.4 หมายเลขบัญชี 603-0-82968-8 ชื่อบัญชีงานรับนักเรียน ม.4 ห้องเรียนทั่วไป)
แล้ว Upload เอกสารการชำระเงิน โดยนำ Username ซึ่งเป็นเลขประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร13หลัก และ Password วันเดือนปีเกิด เช่น 01122548 เข้าระบบตรวจสอบ(เพิ่ม/เปลี่ยนลำดับแผนการเรียน-แก้ไขข้อมูลต่างๆ)และระบบแจ้งชำระเงิน ที่เว็บไซต์
http://n.tps-regis.com/User/Home.aspx
หลังจากนั้นให้นักเรียน Download เอกสารคู่มือสมัครเข้าเป็นนักเรียนโรงเรียนตากพิทยาคม ห้องเรียนปกติ ได้แก่
คู่มือการรับสมัครเข้าเรียน ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ที่ลิงก์นี้
คู่มือการรับสมัครเข้าเรียน ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ที่ลิงก์นี้
(- - >ข้อมูลเพิ่มเติม : สามารถเลือกชำระเงิน 200 บาทดังกล่าวได้ทุกช่องทางดังต่อไปนี้ 1.แอปพลิเคชัน Smart Phone หรือ Internet Banking (ก่อนโอนเงินผ่านแอปต้องระบุชื่อ-นามสกุลของนักเรียนผู้สมัครในช่องบันทึกช่วยจำ) 2.เคาน์เตอร์สำนักงานของทุกธนาคารทุกสาขาหรือ 3. ตู้ ATM ทั้งข้อ2.และ3. ต้องเขียนชื่อ-นามสกุลของนักเรียนผู้สมัครในพื้นที่ว่างของสลิป เพื่อการตรวจสอบฯได้เร็วขึ้น หลังจากนั้น Scan สลิปหรือถ่ายรูปสลิปแล้วสำรองไฟล์รูปภาพเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ PC. หรือเครื่องฯ Notebook ของท่าน )
- หมายเหตุ ถ้านักเรียนคนใดไม่สามารถสมัครออนไลน์ได้ให้เข้ามาสมัครที่โรงเรียนตากพิทยาคม ณ อาคาร 2 ประกายเพชร (ซึ่งเป็นอาคารสี่ชั้นอยู่ทางด้านหลังเสาธง) ชั้น 3 ห้อง 2301 ระหว่างวันที่ 24-28 เม.ย. 2564 ในเวลาราชการ (เตรียมเอกสารให้พร้อม และปฏิบัติตามมาตราการป้องกัน ควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019) ปัญหาอื่นๆ สอบถามฝ่ายบริหารวิชาการทางโทรศัพท์ เบอร์โทร. 055-511134 ต่อห้องวิชาการ 123
(พิมพ์บัตรเข้าห้องสอบตามคู่มือดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2564 เป็นต้นไป)
----------------------------
ขั้นตอนวิธีการชำระเงินค่าดำเนินการสอบ ห้องเรียนปกติ(ทั่วไป) ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนตากพิทยาคม ทางออนไลน์
1. เข้าเว็บไซต์
www.tps.ac.th คลิกที่รูปภาพ "รับสมัครนักเรียนฯ ห้องเรียนปกติ(ทั่วไป)"
2. อ่านคู่มือการรับสมัครเข้าเรียน ประเภทสอบคัดเลือกทั่วไป ในขั้นตอนการชำระฯ หน้าที่ 19
3. โอนเงิน 200 บาท มายังหมายเลขบัญชีธนาคารตามที่ปรากฏในคู่มือฯ (ชำระได้ทุกช่องทาง)
(ก่อนโอนเงินผ่านแอปต้องระบุชื่อ-นามสกุลนักเรียนหรือเขียนชื่อ-นามสกุล นร. บนพื้นที่ว่างของสลิป)
4. นำไฟล์รูปภาพจากแอปหรือ Scan, ถ่ายรูปภาพจากสลิปคัดลอกไฟล์ลงในเครื่อง PC., Notebook
โดยใช้ Username คือเลขประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร13หลัก และ Password วันเดือนปีเกิด เช่น 01122548
6. Upload ไฟล์รูปภาพแจ้งหลักฐานการชำระเงินชนิด jpg ไม่เกิน 2 MB. ตามคู่มือหน้าที่ 20
7. ในวันที่ 30 เม.ย. 2564 เป็นต้นไป พิมพ์บัตรเข้าสอบ ตามคู่มือหน้าที่ 21 - 23
หมายเหตุ ข้อที่ 5-7 ไม่ใช้ Smart Phone แต่ให้ใช้เครื่อง PC., Notebook
===================
ที่มาของกิจกรรมโรงเรียนตากพิทยาคม : https://www.facebook.com/tpstakpittayakhomschool/posts/1950222821808599
เว็บไซต์งานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนตากพิทยาคม : https://www.tps.ac.th/th/grouppage/4/detail-news/N0000310.html